~* David Archuleta fansite *~
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Trang ChínhTrang Chính  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  

[Jan 20th 09] Week of Updates

Go down 
+5
Daisy
Duck
Nhungkite
fiona's
Katt
9 posters
Tác giảThông điệp
Katt
Strongly Believe in Archie
Katt

Tổng số bài gửi : 1425
Đến từ : 35 hội-TS band XD
Registration date : 25/07/2008

[Jan 20th 09] Week of Updates Empty
Bài gửiTiêu đề: [Jan 20th 09] Week of Updates   [Jan 20th 09] Week of Updates Icon_minitimeWed Jan 21, 2009 1:26 pm

Week of Updates

Hola. I'm updating on what's been going on again haha. So last week was pretty crazy!
Monday was way fun with the Hard Rock Cafe performance! For those of you who went, I hope you had fun. I also accompanied myself on A Little Too Not Over You for the first time in New York for WPLJ.
After New York, I went to LA to do some stuff for Build-A-Bear, and there were 2 other talented girls. One of them was named Meaghan, who I believe was in Camp Rock. The other girl was named Jamia, and she was the little girl in August Rush! I remember watching Jamia actually on Showtime at the Apollo and Jay Leno when she was 7, so it was so cool! haha. I was blown away by her then, and I am blown away by her now. She was full of energy, and was hilarious too.
On Friday I did Radio Disney. I got to visit all the lovely cheerful staff at the Radio Disney station again, and I always love to go there. I performed there again, and got to talk to Ernie D and answer some phone calls on the air. Access Hollywood was there too, and they filmed me singing and doing my interviews there. I also had a little photo shoot for Radio Disney too, just for a few things.
Saturday, I performed at one of the events at Sundance, and that was really special because it was the first time I sang a song with my brother accompanying me on guitar. He accompanied me on You Can, and he did great haha. My friends and family got to come along, and we partied and just jammed out to music. We all had a really good time.
I then flew out to DC to sing the National Anthem at a Latino Gala event on Sunday, one of the events going on for the week of the inauguration. Some of the performers were War, Paulina Rubio, Alejandro Sanz, and Marc Anthony, and I really enjoyed watching them. I got a chance to talk to Jennifer and Marc, and they were some of the coolest people I have ever met! It's awesome because my mom is a huge fan of both of them, and they're both incredibly talented. I love meeting people who are really well known and stuff, and you expect them to act all big and important, when they are some of the most down-to-earth cool people you've ever met haha. That's how they were, and I really respected them for that. And I hope I can sing like Marc when I'm older.
So another thing I got to do was go the the Museum of Natural History in DC, which I LOVED! I'm such a fan of things like museums lol. And there was so much to look at there. They had a lot of prehistoric animal skeletons to look at, and I got some pictures so I'll load those up. But seriously, if you live in that area you need to go that museum! It's a lot of fun. Well, at least if you like museums it's fun.
Lastly, this is a big week so make sure to keep up with the Inauguration today! I'll write another blog soon.
Song for the day: Raise It Up - Jamia Simone Nash and Impact Repertory Theater (From August Rush) I This is a song Jamia sings on August Rush. I think it's such a cool movie. I first watched it during my trip to Lake Powell during my short break in between The show and tour (and everything else.) So good memories lol.
Về Đầu Trang Go down
http://blog.360.yahoo.com/sailorsaturn196
fiona's
MORE THAN A TRUE FAN!
MORE THAN A TRUE FAN!
fiona's

Tổng số bài gửi : 1833
Đến từ : in the sky with diamond
Registration date : 05/06/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: [Jan 20th 09] Week of Updates   [Jan 20th 09] Week of Updates Icon_minitimeWed Jan 21, 2009 6:15 pm

Meaghan xD xD xD trong hội Camp Rock thích bạn này với bạn Demi xD

David ở DC chả hiểu có đi xem Obama ko :))
Về Đầu Trang Go down
http://360.yahoo.com/fionavu.93_1205
Nhungkite
Nhungkite

Tổng số bài gửi : 435
Đến từ : Hanoi
Registration date : 28/12/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: [Jan 20th 09] Week of Updates   [Jan 20th 09] Week of Updates Icon_minitimeWed Jan 21, 2009 6:22 pm

Meaghan Martin a', ko thik' mu. nay` la(m'..hat' chan' bleu , ..ax, talented girl a', +)ung' la` anh nha` minh`, ga(P. ai cung~ khen boss

Lần sau post bài có dấu nhe bạn -Katt

Được sửa bởi nhungkite ngày Wed Jan 21, 2009 8:09 pm; sửa lần 1.
Về Đầu Trang Go down
Duck
Faithful Arch Angel
Faithful Arch Angel
Duck

Tổng số bài gửi : 252
Đến từ : Kần Hơ cí tị
Registration date : 09/01/2009

Bài gửiTiêu đề: Re: [Jan 20th 09] Week of Updates   [Jan 20th 09] Week of Updates Icon_minitimeWed Jan 21, 2009 7:53 pm

Thấy trên Myspace của mình báo anh iu có entry mới mừng mún chik haha chỉ tội lết wa tới đó thỳ đã gần 300 c/m cant talk

Được sửa bởi Duck ngày Wed Jan 21, 2009 7:54 pm; sửa lần 1.
Về Đầu Trang Go down
Daisy
[Daisy David]
Daisy

Tổng số bài gửi : 1417
Registration date : 06/08/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: [Jan 20th 09] Week of Updates   [Jan 20th 09] Week of Updates Icon_minitimeWed Jan 21, 2009 7:54 pm

nghe lời David...mình thức đến tận 1h sáng để xem Inaugural ceremony của Obama...:x
Về Đầu Trang Go down
Zoeluvsarchie
Zoeluvsarchie

Tổng số bài gửi : 362
Đến từ : Hanoi
Registration date : 22/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: [Jan 20th 09] Week of Updates   [Jan 20th 09] Week of Updates Icon_minitimeWed Jan 21, 2009 7:55 pm

Jamia là ai thế nhờ??? sao của Disney à???
Về Đầu Trang Go down
arch_angel
arch_angel

Tổng số bài gửi : 1089
Đến từ : arch ave
Registration date : 09/06/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: [Jan 20th 09] Week of Updates   [Jan 20th 09] Week of Updates Icon_minitimeWed Jan 21, 2009 10:07 pm

@daisy: haha
" I also had a little photo shoot for Radio Disney too, just for a few things."
yay!!!!more photoshoot :X:X:X
Về Đầu Trang Go down
frankie
frankie

Tổng số bài gửi : 519
Đến từ : Việt Nam???
Registration date : 22/10/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: [Jan 20th 09] Week of Updates   [Jan 20th 09] Week of Updates Icon_minitimeThu Jan 22, 2009 8:21 pm

@ daisy : me too!!!! haha haha haha
Về Đầu Trang Go down
fiona's
MORE THAN A TRUE FAN!
MORE THAN A TRUE FAN!
fiona's

Tổng số bài gửi : 1833
Đến từ : in the sky with diamond
Registration date : 05/06/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: [Jan 20th 09] Week of Updates   [Jan 20th 09] Week of Updates Icon_minitimeSat Jan 31, 2009 11:00 pm

Tuần của những cập nhật

Xin chào. Tôi lại đang cập nhật những gì đang diễn ra haha. Tuần trước khá là điên rồ! Thứ Hai quá đỗi là vui với buổi biểu diễn ở Hard Rock Café! Cho những ai đã đến, tôi mong các bạn đã vui vẻ. Tôi còn lần đầu tiên hát tự đệm đàn A Little Too Not Over You ở New York cho WPLJ.
Sau New York, tôi đã đến LA làm mấy việc cho Build-A-Bear, và ở đó có 2 cô gái tài năng. Một người tên là Meaghan, tôi tin là cô ấy trong Camp Rock. Cô gái khác là Jamia, và cô ấy là cô bé trong August Rush! Tôi còn nhớ là mình xem Jamia trên Showtime at the Apollo và Jay Leno khi cô ấy 7 tuổi, điều đó thật là thú vị! haha Tôi đã bị choáng bởi cô ấy hồi trước và cả bây giờ. Cô ấy rất năng động và cũng rất hài hước nữa.
Vào thứ Sáu tôi làm chương trình Radio Disney. Tôi đến thắm tất cả các nhân viên vui vẻ ở đài một lần nữa, và tôi luôn luôn thích đc đến đó. Tôi biểu diễn ở đó, và trò chuyện với Ernie D và trả lời một vài cuộc điện thoại. Access Hollywood cũng ở đó và họ quay phim tôi khi tôi đang hát và đang phỏng vấn. Tôi chụp một vài tấm ảnh cho Radio Disney, để cho một số thứ.
Thứ Bảy, tôi biểu diễn tại 1 sự kiện ở Sundance và nó rất đặc biệt vì đó là lần đầu tiên tôi hát với phần đệm đàn guitar của em trai tôi. Cậu ấy đàn bài You Can và đã làm rất tuyệt haha. Bạn bè và gia đình tôi cũng tới. Chúng tôi đã có những giờ phút vui vẻ.
Sau đó tôi bay đến DC để hát Quốc ca tại Gala La-tinh vào Chủ Nhật, một song những sự kiện xảy ra trong tuần nhậm chức (của Obama). Một số người biểu diễn tại đây là War, Paulina Rubio, Alejandro Sanz, và Marc Anthony, tôi rất thích theo dõi màn trình bày của họ. Tôi đã có cơ hội nói chuyện với Jennifer và Marc, họ là một vài trong số những người thú vị nhất mà tôi từng đc gặp! Điều đó thật tuyệt bởi vì mị tôi là fan lớn của họ, họ thật tài năng một cách không tưởng. Tôi thích gặp gỡ những người được được biết đến nhiều, và bạn mong muốn họ trở nên quan trọng, khi mà họ là những người thú vị nhất trên Trái Đất mà bạn từng đc gặp. haha. Đó chính là con người họ và tôi rất nể phục họ vì điều đó. Tôi hy vọng là mình có thể hát hay đc như Marc khi tôi lớn hơn.
Một việc nữa mà tôi đã làm là đến Bảo tang Lịch sử Tự nhiên ở DC, nơi mà TÔI RẤT YÊU THÍCH! Tôi là fan của nhưng thứ như viện bảo tang lol. Và ở đó có rất nhiều thứ để ngắmn hìn. Họ có rất nhiều khung sương của các loài động vật tiền sử, tôi đã chụp một số bức hình và tôi sẽ cho chúng lên (blog). Nhưng nghiêm túc đấy, nếu bạn sống ở khu vực đó nhất định bạn phải đến bảo tàng! Điều đó rất vui. Ít nhất nếu bạn thích bảo tang thì nó cũng vui.
Cuối cùng, đây là 1 tuần lễ lớn nên hãy nhớ xem lễ nhậm chức ngày hôm nay! Tôi sẽ viết blog sớm thôi.
Ca khúc cho ngày hôm nay: Raise It Up - Jamia Simone Nash and Impact Repertory Theater (From August Rush) Đây là ca khúc mà Jamia hát trong August Rush. Tôi nghĩ đó là 1 bộ phim hay. Tôi xem phim đó đầu tiên là vào chuyến đi tới Lake Powell trong đợt nghỉ ngắn ngủi giữa các chương trình và tour diễn (và các thức khác nữa) Thật là những kỉ niệm đẹp lol.

Được sửa bởi fiona's ngày Sun Feb 01, 2009 5:53 pm; sửa lần 1.
Về Đầu Trang Go down
http://360.yahoo.com/fionavu.93_1205
thanh1607
thanh1607

Tổng số bài gửi : 508
Registration date : 06/06/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: [Jan 20th 09] Week of Updates   [Jan 20th 09] Week of Updates Icon_minitimeSun Feb 01, 2009 5:11 pm

Trích dẫn :
Week of Updates

Hola. I'm updating on what's been going on again haha. So last week was pretty crazy!
Monday was way fun with the Hard Rock Cafe performance! For those of you who went, I hope you had fun. I also accompanied myself on A Little Too Not Over You for the first time in New York for WPLJ.

Hola. Tôi lại cập nhật thông tin mới cho các bạn đây haha. Tuần trước thật .. điên lọan! :))
Thứ 2 cực kì vui với buổi diễn ơ Hard Rock Cafe! Với các bạn đã đến xem, tôi mong là các bạn hài lòng. Đồng thời tôi cũng hát ALTNOY lần đầu tiên ở New York cho WPLJ.

Trích dẫn :

After New York, I went to LA to do some stuff for Build-A-Bear, and there were 2 other talented girls. One of them was named Meaghan, who I believe was in Camp Rock. The other girl was named Jamia, and she was the little girl in August Rush! I remember watching Jamia actually on Showtime at the Apollo and Jay Leno when she was 7, so it was so cool! haha. I was blown away by her then, and I am blown away by her now. She was full of energy, and was hilarious too.

Sau đó tôi đến LA để làm 1 số thứ cho Build-A-Bear, và ở đó có 2 cô gái tài năng. Một trong số đó là Meaghan, và tôi tin rằng bạn ấy đóng Camp Rock. Người còn lại là Jamia, và bạn ấy là cô gái nhỏ trong August Rush! Tôi nhớ từng xem Jamia trên Showtime ở Apllo và Jay Leno khi bạn ấy 7 tuổi, tuyệt nhỉ! haha. Tôi thật ngạc nhiên về bạn ấy lúc đó và bây giờ vẫn thế. Bạn ấy tràn đầy năng lượng, và rất vui tính.

Trích dẫn :

On Friday I did Radio Disney. I got to visit all the lovely cheerful staff at the Radio Disney station again, and I always love to go there. I performed there again, and got to talk to Ernie D and answer some phone calls on the air. Access Hollywood was there too, and they filmed me singing and doing my interviews there. I also had a little photo shoot for Radio Disney too, just for a few things.
Saturday, I performed at one of the events at Sundance, and that was really special because it was the first time I sang a song with my brother accompanying me on guitar. He accompanied me on You Can, and he did great haha. My friends and family got to come along, and we partied and just jammed out to music. We all had a really good time.

Vào thứ 6 tôi đến Radio Disney. Tôi được thăm tất cả những nhân viên thật đáng yêu và vui vẻ ở Radio Disney 1 lần nữa, và tôi luôn thích đến đó. Tôi cũng biểu diễn, và sau đó nói chuyện với Ernie D đồng thời trả lời 1 số cuộc điện thọai trực tuyến. Access Hollywood cũng tại đó, và họ quay phim tôi khi hát cũng như lúc phỏng vấn. Tôi cũng làm 1 photo shoot nhỏ cho Radio Disney, cho 1 vài thứ.
Thứ 7, tôi hát tại Sundance, và điều đó thật đặc biệt vì đó là lần đầu tiên tôi hát củng với em trai đánh guitar. Chúng tôi diễn bài You Can, và em ấy làm thật tốt haha. Bạn bè và gia đình tôi cũng đến, chúng tôi mở tiệc và nhảy nhót. Tất cả đều có 1 thời gian tuyệt vời.

Trích dẫn :

I then flew out to DC to sing the National Anthem at a Latino Gala event on Sunday, one of the events going on for the week of the inauguration. Some of the performers were War, Paulina Rubio, Alejandro Sanz, and Marc Anthony, and I really enjoyed watching them. I got a chance to talk to Jennifer and Marc, and they were some of the coolest people I have ever met! It's awesome because my mom is a huge fan of both of them, and they're both incredibly talented. I love meeting people who are really well known and stuff, and you expect them to act all big and important, when they are some of the most down-to-earth cool people you've ever met haha. That's how they were, and I really respected them for that. And I hope I can sing like Marc when I'm older.

SAu đó tôi bay đến DC để hát Quốc ca tại 1 sự kiện Latino Gala vào Chủ nhật, một trong số sự kiện chuẩn bị cho lễ nhậm chức. Một số ng biểu diện ồm có War, Paulina Rubio, Alejandro Sanz và Marc Anthony, và tôi rất thích xem họ hát. Tôi được nói chuyện với Jennifer và Marc, và họ là 2 trong số những người tuyệt nhất tôi từng gặp! Thật là hay vì mẹ tôi là fan 'bự' của họ và cả 2 ngừơi đều thật sự rất tài năng. Tôi thích gặp những người nổi tiếng - đại lọai thế, và bạn luôn mong họ hành động thật cao cả, mặc dù họ là những ng thực tế và vui vẻ bạn gặp haha. Họ là thế đấy, và tôi tôn trọng điều đó. Tôi mong hát được như Marc khi tôi lớn lên.

Trích dẫn :

So another thing I got to do was go the the Museum of Natural History in DC, which I LOVED! I'm such a fan of things like museums lol. And there was so much to look at there. They had a lot of prehistoric animal skeletons to look at, and I got some pictures so I'll load those up. But seriously, if you live in that area you need to go that museum! It's a lot of fun. Well, at least if you like museums it's fun.
Lastly, this is a big week so make sure to keep up with the Inauguration today! I'll write another blog soon.
Song for the day: Raise It Up - Jamia Simone Nash and Impact Repertory Theater (From August Rush) I This is a song Jamia sings on August Rush. I think it's such a cool movie. I first watched it during my trip to Lake Powell during my short break in between The show and tour (and everything else.) So good memories lol.

Một chuyện nữa tôi phải làm là đến Bảo tàng Lịch sử ở DC. Ôi tôi là một fan của những thứ/nơi như viện bảo tàng lol. Và ở đó có rất nhiều thứ. Họ có nhiều sọ của động vật thời tiền sử, và tôi có chụp 1 ít nên tôi sẽ load lên. Nhưng thật tình, nếu bạn sống ở đó, bạn bắt buộc phải tới bảo tàng ấy. Nó thật thú vị. Um.. ít ra nếu bạn thích các viện bảo tàng thì nó sẽ thú vị.
Cuối cùng, đây là tuần lễ trọng đại nên hãy đón xem Lễ nhậm chức hôm nay! Tôi sẽ viết 1 blog khác nhanh thôi.
Bài hát cho ngày: Raise It Up - Jamia Simone Nash và nhà hát Impact Repertory (trong August Rush). Đây là bài hát Jamia biểu diễn trong August Rush. Tôi nghĩ đây là bộ phim rất hay. Tôi xem nó lần đầu tiên trong chuyến đi đến Lake Powell trong kì nghỉ ngắn giữa cuộc thi và tour diễn (và những thứ khác). Nói chung là những kỉ niệm đẹp. lol.
Về Đầu Trang Go down
Sponsored content

Bài gửiTiêu đề: Re: [Jan 20th 09] Week of Updates   [Jan 20th 09] Week of Updates Icon_minitime

Về Đầu Trang Go down

[Jan 20th 09] Week of Updates
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang