~* David Archuleta fansite *~
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Trang ChínhTrang Chính  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  

[Oct 13th 08] Happy birthday, Miley

Go down 
+5
snow_B
fiona's
The_Legend_begin
Zoeluvsarchie
Huong
9 posters
Tác giảThông điệp
Huong
Powerful Arch Angel
Powerful Arch Angel
Huong

Tổng số bài gửi : 141
Đến từ : Ha Noi
Registration date : 18/09/2008

[Oct 13th 08] Happy birthday, Miley Empty
Bài gửiTiêu đề: [Oct 13th 08] Happy birthday, Miley   [Oct 13th 08] Happy birthday, Miley Icon_minitimeTue Oct 14, 2008 9:44 am

than ai chao chi em,
Ui gioi, toi hom qua, dang lang thang tren alloy den viet comment cho David nha ta (tai em y cu ban khoan la sao blog cua minh tren alloy lai khong co nguoi viet comment. Ma sao alloy cham nhu rua the nhi? duyet web lau oi la lau!), luc quay lai trang celeb blogger da thay David tung len 1 blog moi toanh roi. (khoang 11 gio toi 13-10, chac luc do la khoang 11 gio trua o ben My, cu doan dai khai the de tuong tuong la luc do David dang lam gi ma. Co gi chi em thong cam nhe.)
Ma dung nhu 1 archie nao tren dien dan nay da tung nhan xet, chang hieu sao, doc blog nao hay xem Vlog nao cua David, minh cung cuoi tum tim cho den cuoi pha len (nhu con dien, haha).

Happy Birthday, Miley!
[Oct 13th 08] Happy birthday, Miley 8178_photo1
[Oct 13th 08] Happy birthday, Miley 8178_photo2
[Oct 13th 08] Happy birthday, Miley 8178_photo3
[Oct 13th 08] Happy birthday, Miley 8178_photo4

[Oct 13th 08] Happy birthday, Miley 8178_photo5

Last Sunday, I went to Miley Cyrus' birthday party. It was for her Sweet 16, so it was huge. It was at Disneyland, and they shut down the park for it. It was a red carpet event too. Well, the carpet was purple... along with a bunch of other stuff there since I guess that's Miley's favorite color... but anyway. It was a lot of fun, especially since my brothers and sisters all came down to come along since we could have guests. It's been a while since I've really gotten to spend that kind of time with them, so it was awesome.
Disneyland's definitely a happy place. They had really good food there, like pizza rolls, Asian stuff, and they even had purple sandwiches. I should have taken a picture of them or something because it was pretty crazy. So when we first got there we ate and mingled a bit, and afterwards all the invited guests rode in convertibles, sort of like a parade. I think they called it Stars and Cars? Not exactly sure. It was kinda awkward since there were people on the sidelines, and you just sat there and waved at them as you passed by, haha, but it was still fun. After that, we walked the purple carpet and did a bunch of interviews. We also had a chance to sign some things for fans who were nearby and talk for a little bit with them. When the press stuff was done, they had a concert for everyone there, and Billy Ray and Miley both performed.
Then, I got to ride the rides! We rode on the Indiana Jones ride, Space Mountain, the Matterhorn... and I guess that's it, haha. After the rides, everyone met up to wish Miley a happy birthday and to watch fireworks. So my family had a good time, and I'm glad we were able to spend some good fun time together. I'll try to load up some of the pictures I took at Disneyland, and I'll let you know about anything new next week!
David

Được sửa bởi Huong ngày Tue Oct 14, 2008 3:31 pm; sửa lần 3.
Về Đầu Trang Go down
http://davidarchuletavn.com/
Zoeluvsarchie
Strongly Believe in Archie
Zoeluvsarchie

Tổng số bài gửi : 362
Đến từ : Hanoi
Registration date : 22/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: [Oct 13th 08] Happy birthday, Miley   [Oct 13th 08] Happy birthday, Miley Icon_minitimeTue Oct 14, 2008 10:51 am

he looks so kute in those pics so cute
Về Đầu Trang Go down
The_Legend_begin
MORE THAN A TRUE FAN!
MORE THAN A TRUE FAN!
The_Legend_begin

Tổng số bài gửi : 3574
Đến từ : Mirage land
Registration date : 05/06/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: [Oct 13th 08] Happy birthday, Miley   [Oct 13th 08] Happy birthday, Miley Icon_minitimeTue Oct 14, 2008 12:03 pm

Chip and Dale ;)) hehe
Về Đầu Trang Go down
fiona's
MORE THAN A TRUE FAN!
MORE THAN A TRUE FAN!
fiona's

Tổng số bài gửi : 1833
Đến từ : in the sky with diamond
Registration date : 05/06/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: [Oct 13th 08] Happy birthday, Miley   [Oct 13th 08] Happy birthday, Miley Icon_minitimeTue Oct 14, 2008 1:31 pm

Tung tẩy chụp ảnh với mấy con rối :)) Cute chết đi được :x
Về Đầu Trang Go down
http://360.yahoo.com/fionavu.93_1205
snow_B
I ♥ David
I ♥ David
snow_B

Tổng số bài gửi : 485
Đến từ : Hà lội
Registration date : 11/07/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: [Oct 13th 08] Happy birthday, Miley   [Oct 13th 08] Happy birthday, Miley Icon_minitimeTue Oct 14, 2008 5:04 pm

ảnh đẹp, người đẹp, rối cũng đẹp so cute
Về Đầu Trang Go down
thanh1607
thanh1607

Tổng số bài gửi : 508
Registration date : 06/06/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: [Oct 13th 08] Happy birthday, Miley   [Oct 13th 08] Happy birthday, Miley Icon_minitimeThu Oct 16, 2008 10:26 pm

Happy Birthday, Miley!
[Oct 13th 08] Happy birthday, Miley 8178_photo1
[Oct 13th 08] Happy birthday, Miley 8178_photo2
[Oct 13th 08] Happy birthday, Miley 8178_photo3
[Oct 13th 08] Happy birthday, Miley 8178_photo4

[Oct 13th 08] Happy birthday, Miley 8178_photo5

Trích dẫn :
Last Sunday, I went to Miley Cyrus' birthday party. It was for her Sweet 16, so it was huge. It was at Disneyland, and they shut down the park for it. It was a red carpet event too. Well, the carpet was purple... along with a bunch of other stuff there since I guess that's Miley's favorite color... but anyway. It was a lot of fun, especially since my brothers and sisters all came down to come along since we could have guests. It's been a while since I've really gotten to spend that kind of time with them, so it was awesome.
Disneyland's definitely a happy place. They had really good food there, like pizza rolls, Asian stuff, and they even had purple sandwiches. I should have taken a picture of them or something because it was pretty crazy. So when we first got there we ate and mingled a bit, and afterwards all the invited guests rode in convertibles, sort of like a parade. I think they called it Stars and Cars? Not exactly sure. It was kinda awkward since there were people on the sidelines, and you just sat there and waved at them as you passed by, haha, but it was still fun. After that, we walked the purple carpet and did a bunch of interviews. We also had a chance to sign some things for fans who were nearby and talk for a little bit with them. When the press stuff was done, they had a concert for everyone there, and Billy Ray and Miley both performed.
Then, I got to ride the rides! We rode on the Indiana Jones ride, Space Mountain, the Matterhorn... and I guess that's it, haha. After the rides, everyone met up to wish Miley a happy birthday and to watch fireworks. So my family had a good time, and I'm glad we were able to spend some good fun time together. I'll try to load up some of the pictures I took at Disneyland, and I'll let you know about anything new next week!
David

Chủ Nhật tuần trước tôi đi sinh nhật của Miley Cyrus. Cô ấy tổ chức sinh nhật lần thứ 16 nên rất hoành tráng. Bữa tiệc diễn ra ở Disneyland và họ đóng cửa công viên. Đó cũng là một 'sự kiện thảm đỏ'. Uhm, tấm thảm màu tím cùng với nhiều thứ khác mà tôi nghĩ là màu yêu thích của Miley. Dù sao cũng rất vui, nhất là tôi có thể đi cùng anh chị em của mình vì có thể rủ thêm bạn bè. Lâu rồi tôi mới có một thời gian vui vẻ như vậy nên mọi thứ rất tuyệt. Disneyland hẳn phải là nơi đầy niềm vui. Ở đó có nhiều thức ăn lắm, nào là cuốn pizza, đồ châu Á, có cả sandwich màu tím nữa [ uhm ]. Lẽ ra tôi phải chụp một số ảnh mới đúng. Mọi thứ cứ loạn cả lên :D. Lúc mới đến chúng tôi ăn một chút rồi hoà nhập với mọi người. Sau đó tất cả khách mời được lái xe mui trần, đại loại như diễu hành í [bạn MC sang nhẩy =.=]. Hình như được gọi là Sao và Xe thì phải? Không chắc nữa. Nó khiến tôi thấy lúng túng vì có quá nhiều người đứng 2 bên trong khi bạn chỉ ngồi đó và vẫy tay, nhưng cũng rất thú vị. Sau đó chúng tôi bước lên thảm tím và thực hiện hàng loạt các cuộc phỏng vấn. Chúng tôi cũng có cơ hội kí tên cho fans và nói chuyện với họ một chút. Sau khi chuyện báo chí hoàn tất thì có tổ chức concert. Billy Ray và Miley cùng trình diễn. Rồi tôi được đi 'du ngoạn'! Nào là Indiana Jones, rồi Space Mountains rồi Matterhorn... Hình như thế là hết rồi, haha. Sau khi đi tham quan, mọi người tụ họp lại để chúc Miley sinh nhật vui vẻ và ngắm pháo hoa. Gia đình tôi rất vui, và tôi mừng là chúng tôi được dành thời gian thú vị với nhau. Tôi sẽ cố gắng load lên một số ảnh chụp ở Disneyland, và sẽ thông báo các bạn biết về những điều mới của tuần sau!

David
Về Đầu Trang Go down
p.s.youaremyidol_David
p.s.youaremyidol_David

Tổng số bài gửi : 591
Đến từ : Hà Nội
Registration date : 26/10/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: [Oct 13th 08] Happy birthday, Miley   [Oct 13th 08] Happy birthday, Miley Icon_minitimeFri Oct 31, 2008 10:33 am

uh! hình như ai là fan của anh David đều ghét Miley drooling tất nhiên tớ cũng thế! ak! ghét lắm ý! ko hiểu sao trông cứ ghét, mắt thì gần nhau, biểu diễn quá bt so vs anh iu angry
Về Đầu Trang Go down
frankie
frankie

Tổng số bài gửi : 519
Đến từ : Việt Nam???
Registration date : 22/10/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: [Oct 13th 08] Happy birthday, Miley   [Oct 13th 08] Happy birthday, Miley Icon_minitimeSat Nov 15, 2008 8:32 pm

Of course David deserves a better girl than that --->tất cả đều ghét Miley
làm sao mà phải happy b-day miley cơ chứ, vì đằng nào B-day của Miley cũng có happy đâu
Về Đầu Trang Go down
superraventt
superraventt

Tổng số bài gửi : 866
Registration date : 30/11/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: [Oct 13th 08] Happy birthday, Miley   [Oct 13th 08] Happy birthday, Miley Icon_minitimeWed Dec 31, 2008 4:24 pm

Đừng nói thế chứ... Nếu Archie không đi sinh nhật Miley thì lấy đâu ra hình để kill chúng mình bravo .

Nhưng kể ra cũng hơi nguy hiểm khi David và Miley ở chung... Nhưng không sao! Anh yêu chả bao giờ làm gì hay để người ta làm gì đến độ fan bức xúc vác rựa đi trả hận cả kieu cang .

Tin Archie hoàn toàn relax
Về Đầu Trang Go down
http://archievn.co.cc/
Sponsored content

Bài gửiTiêu đề: Re: [Oct 13th 08] Happy birthday, Miley   [Oct 13th 08] Happy birthday, Miley Icon_minitime

Về Đầu Trang Go down

[Oct 13th 08] Happy birthday, Miley
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang