~* David Archuleta fansite *~
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Trang ChínhTrang Chính  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  

[Oct 22nd 08]Radip Promotions ... on the road

Go down 
5 posters
Tác giảThông điệp
fiona's
MORE THAN A TRUE FAN!
MORE THAN A TRUE FAN!
fiona's

Tổng số bài gửi : 1833
Đến từ : in the sky with diamond
Registration date : 05/06/2008

[Oct 22nd 08]Radip Promotions ... on the road Empty
Bài gửiTiêu đề: [Oct 22nd 08]Radip Promotions ... on the road   [Oct 22nd 08]Radip Promotions ... on the road Icon_minitimeThu Oct 23, 2008 11:46 am

Trích dẫn :

Wednesday, October 22, 2008

Radip Promotions ... on the road

Hey everyone! Just wanted to let you know a little more on what's going on lately. Today I'm in Pittsburgh for the radio promo tour, and I just have a few interviews to do while I'm here. It started Monday in San Diego. I love San Diego, but I was bummed when I heard Tokio Hotel was going to be at the station I was at that same day! I had to leave for Seattle before they got there, which was too bad lol. They're really different but I like that about them. So then to Seattle, and after that Milwaukee (where Mietra was born lol.) Oh and by the way she's NOT my girlfriend! I know a lot of people still think that, but.... that's pretty much like marrying your cousin. She's really cool and fun to hang out with since she gets along with a lot of people, but we don't dig each other like that haha. But I got to hang out with her, Fish (the one who started calling me lettuce boy), and a bunch of other people while I had a couple of days off in Utah last week. We all had a blast. But anyway I'm getting off topic here... After Milwaukee was Chicago, and now I'm here in Pittsburgh. It's been really great so far, and I've seen a lot of you guys from the American Idol tour! Even though I don't have a whole lot of time to talk to you guys it's still really great to see everyone.

So before the radio promotion stuff started, I had a photo shoot for some teen magazines on Friday haha, and it was a lot of fun. Then, I went to Michael Johns' birthday party and saw a lot of friends from the tour and show. I also got to hang out with Jason and Brooke over the weekend too. With Jason, we had some Mexican food and watched Eagle Eye haha. It was a pretty good movie, and it was fun to spend some time with Jason again since I haven't really spent time with him for a while. With Brooke, she invited me to go to a store with her and we just messed around like dorks haha. We actually took pictures of looking at the clothes and trying stuff on lol. So I guess I'll load some up! But yeah, we had a good time. I guess that's all really for now. We'll be going to Ohio next and that should be pretty cool too. So for those of you who'll be at the Ohio events, I'll see you there!

P.S. The song I'd like to share today is Monsoon by Tokio Hotel. I guess in honor of missing them by a few hours in San Diego haha. It's a really cool and different song, plus they're only like a year older than me. It's always cool when there are people around your age doing music.

David type sai Radio thành Radip :))
Về Đầu Trang Go down
http://360.yahoo.com/fionavu.93_1205
friendship_forever
Faithful Arch Angel
Faithful Arch Angel
friendship_forever

Tổng số bài gửi : 282
Đến từ : HP!!!!!!
Registration date : 14/07/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: [Oct 22nd 08]Radip Promotions ... on the road   [Oct 22nd 08]Radip Promotions ... on the road Icon_minitimeThu Oct 23, 2008 3:23 pm

Wednesday, October 22, 2008

Hey everyone! Just wanted to let you know a little more on what's going on lately. Today I'm in Pittsburgh for the radio promo tour, and I just have a few interviews to do while I'm here. It started Monday in San Diego. I love San Diego, but I was bummed when I heard Tokio Hotel was going to be at the station I was at that same day! I had to leave for Seattle before they got there, which was too bad lol. They're really different but I like that about them. So then to Seattle, and after that Milwaukee (where Mietra was born lol.) Oh and by the way she's NOT my girlfriend! I know a lot of people still think that, but.... that's pretty much like marrying your cousin. She's really cool and fun to hang out with since she gets along with a lot of people, but we don't dig each other like that haha. But I got to hang out with her, Fish (the one who started calling me lettuce boy),

Em dịch nha:
Chào mọi người! Chỉ muốn cho các bạn biết một chút về những chuyện xảy ra gần đây.Tôi đang ở Pittsburgh dể quảng cáo cho radio. Tôi còn có một vài cuộc phỏng vấn đã thực hiện trong khi ở đây.Bắt đầu vào thứ 2 ở San Diego, nhưng mà tôi đã bị "bum" bleu khi tôi nghe nói rằng nhóm Tokio Hotel sẽ tới đài phát thanh cùng ngày với tôi.Tôi phải rời đến Seattle trước khi họ đến đó, nơi đó chán lắm, LOL! Nới đó thực sự rất khác nhau nhưng mà tôi cũng thích.Sau Seattle, tôi đến Milwaukee , nơi Mietra sinh ra. Nhân tiện cũng nói nha, cô ấy KO phải là bạn gái của tôi đâu!!!!!!Tôi biết là nhiều ng` nghĩ như thế.Nhưng thật hay ho nếu mà bạn lấy chị họ của mình.Chị ấy thực sự là tuyệt vời và zui tính để mà đi lang thang cùng bởi chị ấy hoà đồng với nhiiều ng`. Nhưng quả thật quan hệ của chúng tôi ko phải như vậy.Nhưng mà tôi phải đi cùng chị ấy , Fish ( ng` bắt đầu gọi tôi là cậu bé rau diếp) ( đoạn này em chả hiểu ra làm seo nữa>>>>>>>>>>) bleu
Về Đầu Trang Go down
arch_angel
Strongly Believe in Archie
arch_angel

Tổng số bài gửi : 1089
Đến từ : arch ave
Registration date : 09/06/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: [Oct 22nd 08]Radip Promotions ... on the road   [Oct 22nd 08]Radip Promotions ... on the road Icon_minitimeThu Oct 23, 2008 7:43 pm

Trích dẫn :
which was too bad
cái này dịch ra hem phải là "nơi đó chán lắm" đâu bà ak
thực ra là anh bảo chán vì nhóm tokyo hotel đến sau khi anh rời Seatle
anyway
anh viết iêu kinh:cute:
Về Đầu Trang Go down
Knorr Archuleta
Admin | I'm My Meo luv Archie
Knorr Archuleta

Tổng số bài gửi : 2691
Registration date : 05/06/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: [Oct 22nd 08]Radip Promotions ... on the road   [Oct 22nd 08]Radip Promotions ... on the road Icon_minitimeThu Oct 23, 2008 10:55 pm

Hey everyone!
Chào mọi người!
Tôi [update blog] để mọi người biết thêm chút ít về những gì đang xảy ra [với tôi] gần đây. Hôm nay tôi đã ở Pittsburgh để phục vụ cho tour quảng bá trên radio, và tôi có một vài cuộc phỏng vấn cần phải thực hiện khi đang ở đây. Ngày thứ hai đầu tuần bắt đầu ở San Diego. Tôi yêu Sandiego,nhưng tôi đã bị "bum" khi nghe nói rằng Tokio Hotel cũng ở cùng nàh ga với tôi ngày hôm ấy! Tôi đã phải rời seattle trước khi họ tới, thật là buồn lol. Họ thật sự khác biệt [lập dị]nhưng tôi thích điều đó ở họ. Vậy đầu tiên là Seattle, và sau đó là Milwaukee nơi Mietra sinh ra lol). Oh và ngoài ra thì, cô ấy KHÔNG phải là bạn gái tôi! Tôi biết rất nhiều người vẫn nghĩ thế nhưng điều đó giống như là bạn đang kết hôn với chị/em họ của bạn vậy. Cô ấy rất tuyệt và đi chơi với cô ấy rất vui bởi vì cô ấy rất hòa đồng với mọi người, nhưng chúng tôi không chú ý tới nhau theo kiểu như thế. Dù vậy tôi vẫn đi chơi với cô ấy, với Fish (người đã gọi tôi là "chàng trai rau diếp (xà-lách), và cả một nhóm (dịch sát nghĩa ra là "lũ người") nữa khi tôi có đôi ngày nghỉ ở Utah tuần trước.
Chúng tôi đều đã có những niềm vui. Nhưng dù sao tôi cũng phải dừng chủ đề này tại đây... Sau Milwaukee là Chicago, và hiện giờ tôi đang ở đây, Pittsburgh. Cho tới giờ thì nó rất tuyệt, và tôi đã gặp rất nhiều người trong số các bạn đã từng đi xem AI Tour. Mặc dù tôi không có thời gian để nói chuyện với mọi người nhưng thật tuyệt khi được gặp mọi người.

Trước khi tour quảng bá trên radio bắt đầu, tôi đã cố một buổi chụp hình cho một số tạp chí teen ngày thứ 6 haha, và buổi chụp hình đã rất vui. Sau đó, tôi tới dự tiệc sinh nhật của Michael Johns và gặp rất nhiều người bạn từ tour diễn và các show. Tôi cũng đi chơi với Jason và Brooke những ngày cuối tuần. Với Jason, chúng tôi đã ăn một ít đồ ăn Mexico và xem "Eagle Eye" haha. Đó là một bộ phim hay, và thật vui khi được dành thời gian đi chơi cùng Jason bởi vì tôi đã không được ở cùng anh ấy một thời gian rồi. Vời Brooke, chị ấy đã mời tôi đi tới một chưa hàng và chúng tôi đã nghịch ngợm khắp nơi haha. Chúng tôi đã chụp một số bức ảnh khi đang chọn và thử đồ lol. Cho nên tôi nghĩ là tôi sẽ đưa chúng lên! Nhưng yeah, chúng tôi đã có một khoảng thời gian rất tuyệt. Tôi nghĩ đó là tất cả cho bây giờ. Chusgn tôi sẽ tới Ohio tiếp theo và chắc sẽ rất tuyệt. Và cho những ai sẽ tới Ohio, tôi sẽ gặp các bạn ở đó!

P.S. Bài hát tôi thích chia sẻ với mọi người hôm nay là "Monsoon" của Tokio Hotel.Tôi cho là tôi cần phải bày tỏ sự ngưỡng mộ họ bởi tôi đã bỏ lỡ cơ hội gặp họ ở San Diego haha. Đó là một bài hát tuyệt và lập dị, cộng với cả việc họ hơn tôi khoảng một tuổi nữa. Luôn luôn thật tuyệt khi có những người ở độ tuổi bạn ca hát.

(Translated by My Meo luv Archie - ArchieVN )
Về Đầu Trang Go down
http://archievn.niceboard.net
Mya Yane
Mya Yane

Tổng số bài gửi : 910
Đến từ : 35 hội-TS band XD
Registration date : 24/06/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: [Oct 22nd 08]Radip Promotions ... on the road   [Oct 22nd 08]Radip Promotions ... on the road Icon_minitimeSun Oct 26, 2008 11:28 am

"Oh and by the way she's NOT my girlfriend! I know a lot of people still think that, but.... that's pretty much like marrying your cousin. She's really cool and fun to hang out with since she gets along with a lot of people, but we don't dig each other like that haha. But I got to hang out with her, Fish (the one who started calling me lettuce boy), and a bunch of other people while I had a couple of days off in Utah last week. We all had a blast. But anyway I'm getting off topic here..."+"With Brooke, she invited me to go to a store with her and we just messed around like dorks haha."
------> đỡ đi =))

"We actually took pictures of looking at the clothes and TRYING STUFF ON lol. So I guess I'll load some up!"---> nhìn thấy cái chữ tớ in đậm chưa ;))
Về Đầu Trang Go down
Sponsored content

Bài gửiTiêu đề: Re: [Oct 22nd 08]Radip Promotions ... on the road   [Oct 22nd 08]Radip Promotions ... on the road Icon_minitime

Về Đầu Trang Go down

[Oct 22nd 08]Radip Promotions ... on the road
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang